ஞாயிறு, செப்டம்பர் 26, 2010

நண்பா உதவி தேவை --அவசரம்


நண்பர்களே ..எனக்கு ஒரு உதவி தேவை ..
எனது தளம் -google chrome browser -இல் செல்லும்போது வைரஸ் அலெர்ட் (
Warning: Visiting this site may harm your computer!
The website at www.ayurvedamaruthuvam.blogspot.com contains elements from the site tamil10.com, which appears to host malware – software that can hurt your computer or otherwise operate without your consent. Just visiting a site that contains malware can infect your கம்ப்யூட்டர்)
என்று காட்டுகிறது ..நான் k 7 total security -anti virus -போட்டுள்ளேன் -தினமும் அப்டேட் (automatic upadate) செய்தும் விடுகிறேன் ..
ஆனால் மற்ற browsers -like intenet explorer .firefox-போன்றவற்றில் எந்த ஒரு தடையும் இல்லாமல் எளிதாக உள்ளே செல்கிறது ..
நிச்சயம் எனது தளத்தில் வைரஸ் இல்லை ..பின் ஏன் -எனது தளம் -google chrome browser -இல் செல்லும்போது வைரஸ் அலெர்ட் என்று காட்டுகிறது?

இதனை நீக்க நான் என்ன செய்யவேண்டும் ..?
நண்பர்களே நீங்கள் -google chrome browser -உபயோகபடுத்தினால் உங்களுக்கும் இதே போல் தான் எனது தளம் warning alert -என்று காட்டுகிறதா ?
எனது தளத்தில் உள்ள அனைத்து   tamil10.com-widget -எல்லாம் delete செய்தும் விட்டேன் ..
தயவு செய்து ஆலோசனை சொல்லுங்கள் -பின்னூட்டம் எழுதுங்கள் ..அல்லது புண்ணியமாக போகட்டும் ஒரு போன் பண்ணுங்கள் (குறிப்பு எனக்கு கணினி அறிவு குறைவு )

Post Comment

9 comments:

கருத்துரையிடுக