திங்கள், செப்டம்பர் 27, 2010

வைரஸ் வாழ்க

தமிழ் 10 -ஒட்டுபட்டையின் மூலமாக வந்த வைரஸ் warning alert -கதி கலங்க வைத்தது .இல் ஆனால் போன போஸ்டில் உதவி அவசரம் என்று கேட்டேன் அதன் அடிபடையில் எனக்கு பல நண்பர்கள் போனில் நண்பர்கள் ஆலோசனை வழங்கி அந்த கோடினை எடுத்துவிட்டேன் ..

வைரஸ் சென்று ஒடி விட்டது ..
நண்பர்கள் பலர் என்னை தொலை பேசியில் ஆலோசனை வழங்கி -என்னை ஆதரித்தார்கள் என்பதால் அந்த வைரஸ் வாழ்க ..
நட்புக்கு உதவிய வைரஸ் வாழ்க ..

பன்றி காய்ச்சலுக்குரிய வைரசுக்கும் ஆயுர்வேதத்தில் மருந்து உள்ளது ..மருத்துவராய் எனக்கு அதை ஓட்ட தெரியும் ..
எனது தளத்தில் உள்ள வைரசை ஓட்ட உதவிய நட்புக்கு நன்றி 

குறிப்பாக பின்னூட்டம் எழுதி புரியவைத்தவர்களுக்கும் நன்றி ..
உதவுவதற்காக போனில் (இது வரை பதினாலு உதவும் போன் முகமறியா நண்பர்கள் ) ஆலோசனை வழங்கிய நண்பர்களுக்கு நன்றி ..

Post Comment

1 comments:

வானவன் யோகி சொன்னது…

சிற்சில முறைகள் இன்னும் widgeo pop-up தலை காட்டுகிறது.ஆபத்து முழுமையாக நீக்கப்படவில்லை போல் தெரிகிறது.பதிவுகளைப் back-up செய்து விட்டு டெம்ப்ளெட் மாற்றிக் கொள்ளுதல் நல்லது.நேற்று குறுஞ்செய்தி மற்றும் மின்னஞ்சல் அனுப்பினேன் பார்த்திருப்பீர்கள் என எண்ணுகிறேன்

கருத்துரையிடுக