வெள்ளி, ஏப்ரல் 08, 2011

கிட்னி பெயிலியர்க்கு-சிறுநீரக செயல் இழப்புக்கு நல்ல மருந்து -பூனை மீசை

பூனை மீசை -இந்த மூலிகையை எனக்கு மட்டுமில்லாது என்னை போல் உள்ள ஆயுர்வேத சித்த உலக்குக்கு அறிமுகப்படுத்திய பெருமை -எனது மானசீக குரு -வைத்ய உஸ்மான் அலியை சாரும் ..

எனக்கு தெரிந்த வகையில் எனது மானசீக குரு -வைத்ய உஸ்மான் அலி அவர்கள் -சொன்ன மாதிரி எந்த மூலிகையும் வேலை செய்யாது இருந்ததே இல்லை ..அவர் ஒரு மூலிகை புலி ,தாவரவியலில் எனக்கு தெரிந்த வகையில் விஷய ஞானம் பெற்ற மனிதரை எனது அனுபவத்தில் பார்த்ததே இல்லை ..அவர் இப்போது பாரம்பரிய மருத்துவ ஆய்வு நிறுனத்தின் தலைவராக பல மருத்துவர்களை வழி நடத்துகிறார் ..(அவரை பற்றிய -இந்த செய்தியை எழுத -நான் அவரிடம் அனுமதி பெற வில்லை )நல்ல சித்த மருத்துவம் ,ஆயுர்வேத மருத்துவம் பெற்ற மாணவனும் -மூலிகை அறிவை வளர்த்து மக்களுக்கு சேவை செய்ய விரும்புவர் அவர் ..


பூனை மீசை -என்ற இந்த -orthosiphon-என்ற தாவரவியல் பெயர் பெற்ற இந்த மூலிகையின் பூக்கள் பூனை மீசை போன்று இருப்பதால் இந்த பெயர் வந்துள்ளது ..

இந்த பூனை மீசை என்ற மூலிகை பற்றி பழைய ஆயுர்வேத ,சித்த மூலிகை புத்தகங்களில் ஏதாவது குறிப்புகள் என்று தேடி கொண்டு இருக்கிறேன்

இந்த பூனை மீசை -செடியின் காய்ந்த சமூலம் என்னும் மொத்த செடியின் காய்ந்த மூலிகை -நிச்சயமாக கிட்னி பெயிலியர்க்கு நல்ல மருந்தாக பயன்படுகிறது ,இரத்தத்தில் உள்ள யூரியா ,க்ரியாடின் அளவை குறைக்க உதவுகிறது ..எல்லா கிட்னி பெயிலியர் என்னும் சிறுநீரக செயல் இழப்புக்கும் இந்த அற்புத மூலிகை பயன்பட்டாலும் -ஒவ்வொரு மனிதருக்கும் அது வேலை செய்யும் விதம் மாறுபடுகிறது ..

கேரளா மண்ணில் அதுவும் குற்றாலம்  முதல் புனலூர் செல்லும் பாதையில் உள்ள இந்த பூனை மீசை மூலிகையே நன்றாக கிட்னி பெயிலியர் நோய்க்கு வெளிய செய்கிறது ..

கிட்னி பெயிலியருக்கு இந்த மருந்து வேலை செய்யும் என்பதற்கான விக்கிபீடியா லிங்க் இங்கே .

குறிப்பு -இந்த மருந்தை வைத்து கிட்னி பெயிலியரை குணப்படுத்த முடியும் என்று சொல்ல முடியாது -என்றாலும் இரத்தத்தில் உள்ள யூரியா ,க்ரியாடின் அளவை குறைக்க உதவுகிறது .

நன்றி -எனது சகோதர்  Dr.சித்தீக் அலி .,MD(Siddha)-


எனது  வீட்டில் வளர்ந்து வரும் பூனை மீசை செடியின் படங்கள் இவை










மற்ற பூனை மீசை படங்கள்



Post Comment

9 comments:

வானவன் யோகி சொன்னது…

சில நாட்களாகப் பதிவிடவில்லையெனினும் மிகச் சிறப்பானதொரு பதிவை இட்டுள்ளீர்கள்....

புதிய தகவல்.....உண்மையாகவே அற்புதமாக வேலை செய்யும் ஒரு மூலிகையைக் காட்டியதற்கு இதைப் படிக்கும் வாசகர்கள் சார்பாகவும்,என்னுடைய ந்ன்றிகளும் தங்களுக்கு உரித்தாகுக....

ஒரு சந்தேகம் .....

இதன் வீரியத்தைக் கூட்டினால் இன்னும் சிறப்பாக சிறுநீரக செய்ற்குறைபாட்டைத் தீர்க்கலாம் என்றே உணர்கிறேன்...

மென்மேலும் சிறப்படைய வாழ்த்துக்கள்.....

sakthi சொன்னது…

வணக்கம் நண்பரே ,
எனதுயிர் தகவல் பொக்கிஷமே அருமை . மானசீக குரு -வைத்ய உஸ்மான் அலி ஐயா அவர்களுக்கும் அவரது மகத்தான மருத்துவ சேவைக்கும் கோடான கோடி வணக்கங்களும் ,மானசீக வாழ்த்துக்களும் .ஐயாவிற்கு வாழ்த்து தெரிவிக்க சந்தர்ப்பம் ஏற்படுத்தி கொடுத்த எனதுயிர் நண்பருக்கு நன்றி .
நட்புடன்,
கோவை சக்தி

curesure Mohamad சொன்னது…

என்னை ஊக்கபடுத்தி -சரியான விலை மதிக்கமுடியாத பின்னூட்டத்தை எழுதுகிற என் ஆருயிர் நண்பர்களே ..நன்றி
உங்களால் தான் என் சோர்வு நீங்குகிறது -
எழுத வேண்டும் என்ற ஆசை மிகுகிறது ..

வாழ்த்துக்களுக்கு நன்றி

Sathik Ali சொன்னது…

மிகவும்நன்றி நண்பரே.இந்த் மருந்து ஒரு குந்தைக்கு தேவைப்படுகிறது.நான் குமரிமாவட்டத்தில் இருக்கிறேன்.எங்கே இது வாங்கக் கிடைக்கும் என்ற தகவல் அறிதத்தாருங்கள்.e-mail: knowsath@gmail.com

chandru சொன்னது…

i am a kidney failure patient,intrested to take "poona meesai" herb for cure. pls guide me where it is available in chennai and method of taking this herbal medicine . Thanks in Advance.... Chandrasekaran.

rajendran சொன்னது…

வணக்கம் நண்பரே ,
எனதுயிர் தகவல் பொக்கிஷமே அருமை . மானசீக குரு -வைத்ய உஸ்மான் அலி ஐயா அவர்களுக்கும் அவரது மகத்தான மருத்துவ சேவைக்கும் கோடான தங்களுக்கு எனது மானசீக வாழ்த்துக்களும், ஐயாவிற்கு கோடி வணக்கங்களும் உரித்தாகுக.
என் உற்வினர்கள் இருவர் கிட்னி பிரச்சினையால் அவதிப்படுகின்றனர். இந்த மூலிகை கிடத்தால் அவ்ர்களுக்கு உதவியாய் இருக்குமென்று கருதுகிறேன்.
இந்தமூலிகையை எங்கள் வீட்டுத்தோட்டதில் வள‌ர்க்க விரும்புகிறேன். இத‌ன் கன்று கிடைத்தால் மிக்க மகிழ்சியடைவேன்.
நன்றி
அன்புடன்,
மீ.ராஜேந்திரன்.
விருதுந‌கர்

rajendran சொன்னது…

தங்களுக்கு எனது மானசீக வாழ்த்துக்களும், ஐயாவிற்கு கோடி வணக்கங்களும் உரித்தாகுக.
என் உற்வினர்கள் இருவர் கிட்னி பிரச்சினையால் அவதிப்படுகின்றனர். இந்த மூலிகை கிடத்தால் அவ்ர்களுக்கு உதவியாய் இருக்குமென்று கருதுகிறேன்.
இந்தமூலிகையை எங்கள் வீட்டுத்தோட்டதில் வள‌ர்க்க விரும்புகிறேன். இத‌ன் கன்று கிடைத்தால் மிக்க மகிழ்சியடைவேன்.
நன்றி
அன்புடன்,
மீ.ராஜேந்திரன்.
விருதுந‌கர்

Dr.Sakthi சொன்னது…

Dear Sir,
can i get poonai mesai choorana please send me a message

Dr.Sakthi சொன்னது…

poonai mesai chorana can i get

கருத்துரையிடுக