சனி, பிப்ரவரி 27, 2010

மூளையை மழுங்கடிக்க செய்யும் வேதனைகள் .

ஐம்பது படுக்கை வசதி கொண்ட ஆயுர்வேத மருத்துவனை ஒன்றை நிறுவி சேவை செய்யவேண்டும்,இந்திய மருத்துவத்தை உலகறிய செய்ய வேண்டும் என்ற தணியாத ஆசையோடும் கனவோடும் தான் இந்த தளத்தை ஆரம்பித்தேன்.
ஒரு போஸ்டை நான் உருவாக்குவதற்கு இரண்டு ,மூன்று மணி நேரம் ஆகிவிடும்.
சில நபர்கள் என்னுடைய அனுமதி இல்லாமல் ,எனது பெயரையோ ,இந்த வெப் லிங்க் அட்ரசையோ கொடுக்காமல் அவர்கள் எழுதியது போல் காப்பி பண்ணி விடுகிறார்கள் .இந்த விஷயம் என்னை வெகுவாக பாதிக்கிறது.
எனது பெயரையோ ,எனது வெப் லிங்க் அட்ரசையோ கொடுக்காமல் இந்த தளத்தில் உள்ள விஷயங்களை டூப்ளிகட் செய்வது -என்னை தொடர்ந்து எழுத செய்ய முடியவில்லை -

என்னை பற்றி சில வார்த்தைகள் -
நான் ஐந்தரை வருடம் ஆயுர்வேத மருத்துவம் படித்த ,பதினான்கு ஆண்டுகளாக  மருத்துவம் பார்க்கும் வைத்தியன்.பல்வேறு மேல் படிப்புகளையும் முடித்தவன்
பொய் ,கலப்படம் ஏதும் தெரியாத ,ஏமாற்று விளம்பரம் இல்லாத தூய வடிவில் ஆயுர்வேத வைத்தியம் பார்ப்பவன் .
காலை எழுந்த திலிருந்து இரவு படுக்கை வரை -நோயாளிகளை பார்த்து வருபவன்.உண்மையை சொல்ல போனால் எனக்கு ஓய்வெடுக்கவே நேரமில்லாது இந்திய மருத்துவம் செய்பவன்.
அந்த காலத்தில் உள்ள புலவர்களை போலதான் எனது கனவு மருத்துவமனைக்கு எறும்பை போல சேமித்து வருகிறேன்.பெரிய வருமானம் எதுவுமில்லாமல் தணியாத கனவு மருத்துவமனைக்கு உழைத்து கொண்டிருக்கிறேன் .வட்டிக்கு வாங்கவும் கூடாது என்று லோன் ஐ வாங்க கொட்டதென்றும் இருக்கிறேன் .


மூவாயிதிர்க்கும் மேற்பட்ட மூலிகை படங்களையும்,பல்வேறு தலைப்புகளில் கட்டுரை எழுதவும் வேண்டும் என்று நினைத்த என்னை மேலே சொன்ன காப்பி அடிக்கும் விஷயம் என்னை பாதிப்பதால் என்னால் தொடர்ந்து எழுத முடி யவில்லை..

நண்பர்களே !!!.எனது இந்த வெப் தளத்தை பாருங்கள்.எனது பெயருடன் லிங்க் கொடுத்து கொள்ளுங்கள் .ஆதரவு தாருங்கள்.நான் ஒன்றும் கம்ப்யூடர் ,வெப் டிசைனிங் தெரிந்தவனில்லை-சராசரியான இந்திய மருத்துவன்.நான் உங்களை தடுக்க முடியாது...இதே போல் காப்பி அடிப்பதாய் இருந்தால் இன்றிலிருந்து நான் எழுதபோவதில்லை ...நான் ஒன்றும் காசுக்காக எழுதவில்லை ..இந்திய மருத்துவத்தில் கொண்ட தணியாத தாகமே என்னை எழுதவைத்தது.

நீங்கள் அளிக்க போகும் ஆதரவே என்னை ஊக்குவிக்கும் .
நான் தொடர்ந்து எழுதவா ? வேண்டாமா?


Post Comment

20 comments:

கருத்துரையிடுக