செவ்வாய், டிசம்பர் 27, 2011

சொல்லலாமா வேண்டாமா ?

எனது உண்மை பெயர் என்ன ?
எனது ஊர் எது ?
நான் மருத்துவ சேவை செய்யும் ஊர் எது ?

சொல்லலாமா  வேண்டாமா ?

சொல்ல வேண்டாம் என்பதற்கு நான் நினைத்த  காரணங்கள்
  1. என்னை பற்றி விளம்பரம் ஆகி விடும் -சுய விளம்பரம் விட -ஆயுர்வேத மருத்துவ அறிவே மக்களுக்கு வேண்டும்
  2. ஆயுர்வேதம் மக்களை சென்றடைந்தால் போதும் -தமிழ் நாடு -இந்தியா முழுவதும் படித்த நல்ல ஆயுர்வேத மருத்துவர்கள் உள்ளனரே -தேவை என்றால் அவர்களை நாம் பரிந்துரை செய்யலாம் என்ற எண்ணம்
  3. மருந்துகளை -அனுப்பி தர சொன்னால் என்ன செய்வது ?-எனக்கு அதற்க்கு நேரம் ஒதுக்க முடியுமா என்ற எண்ணம்
  4. இந்த தளத்தை பார்த்து என்னை பார்க்க நேரில் வர வேண்டும் என்ற எண்ணம் அவர்களுக்கு  தோன்றினால் என்ன செய்ய -இருக்கிற நோயாளிகளையே பார்க்க நேரம் ஒதுக்க முடியவில்லையே ?..\
  5. இன்னும் சொல்ல முடியாத காரணங்கள் -மூன்று உள்ளது ..
தெரிவிக்க வேண்டும் என வாக்களித்த நண்பர்களே ..உங்கள் காரணம் என்ன ?..

பின்னூட்டத்தில் காரணம் அறிய முயல்கிறேன் ...உங்கள் வாக்குக்கு நன்றி ..

Post Comment

6 comments:

கருத்துரையிடுக